Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

thương gia Khaisilk khuyên các bạn nhà cần nhớ 8 nguyên tắc vàng

Trên trang cá nhân facebook của mình, thương lái Hoàng Khải cho rằng lúc đầu tư căn hộ, phổ quát các bạn không chú ý đến những nguyên tố căn bản nhất như cầu thang máy, chủ đầu cơ, hướng nhà, thiết kế...
  • Những mẫsđẹp lung linh
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ hot nhất năm 2017
  • Những mẫsàm bạn mê mẩn mãi không thôi
  • Bộ sưu tập những mẫu nội thất phòng ngủ tinh tế mà hiện đại

Trong bối cảnh thị trường BĐS vàng thau lộn lạo, vậy làm thế nào để người mua khả năng tìm tậu được ngôi nhà chất lượng là điều mà mỗi quý khách luôn ngần ngừ lúc Đánh giá 1 Công trình nào đó.
Theo ông chủ Khaisilk, lúc đầu tư căn hộ, chúng ta phải đo diện tích thực số mét vuông trong nhà bởi vì nó tương đối chênh lệch so với quảng bá.
Thứ 2, chúng ta khi chọn nhà phải xem bản thiết kế xem trần nhà có rộng rãi dầm ko bởi có nhiều chủ đầu cơ thuê các kiến trúc sư giả nên số lượng dầm trong một Dự án nâng cao lên hầu hết.
Thứ ba, phải kiểm tra bản đồ quy hoạch xem trong tuơng lai liệu gian nhà mình mua có nguy cơ bị tòa nhà nào che qua đời không bởi một căn hộ khác xây chắn trước mặt có khả năng khiến căn hộ của chúng ta mất hết tầm nhìn.
Thứ tư, phải xem kỹ hướng nhà. nếu nhà ở hướng Tây, buổi chiều có mặt trời chiếu vào sẽ khiến nhà bị nóng và tốn điện.
Thứ năm, khách hàng chung cư nên Đánh giá cả tốc độ thang máy, vì ví như thang máy tốc độ chậm thì đi lên tầng cao mất hồ hết thời gian.
Thứ sáu, hỏi xem khung cửa sổ làm bằng chất liệu gì. Theo ông Hoàng Khải, ví như làm bằng chất liệu fake thì chỉ sau 1 thời kì ssử dụng là bị cong vênh, lúc đó nước mưa sẽ thấm vào nhà.


Thứ bảy, hỏi chủ đầu tư xem toà nhà đấy ai là người điều hành, dự phòng trường hợp doanh nghiệp quản lý yếu kém gian nhà nhanh xuống cấp.
rốt cuộc, 1 điều rất quan yếu là đừng để cho trang trí nội thất của chủ đầu tư gạt gẫm thị giác của mình khiến mình Quan sát thấy đẹp quá là tìm.
Đồng ý kiến với ông Khaisilk, ở một góc độc khác ông Ngô quang Phúc - Phó giám đốc điều hành Him Lam Land lại khuyên quý khách nhà giả dụ muốn sắm được 1 Công trình chất lượng phải Nhận định kỹ chủ đầu tư, đối với các Công trình đã hoàn thiện thì phải coi xét Dự án từ chính những cư dân đang ở đấy.
"Khách hàng có khả năng hỏi người dân đang sinh sống ngay Dự án đó hoặc lên tham quan 1 căn nhà để xem cư dân có hài lòng với Công trình của chủ đầu cơ này hay không… tới tận nơi Nhận định thông tin là 1 cách trực giác sinh động nhất sẽ tạo điều kiện cho mỗi quý khách ko chọn nhầm dự án", ông Phúc cho biết.
Đối với các Công trình bán nhà hình thành trong khoảng thời gian dài, ông Phúc khuyên người dùng nhà cần Nhận định kỹ lịch sử của chủ đầu tư. người dùng muốn biết một chủ đầu cơ nào ấy có tốt hay không thì cần Đánh giá thêm thông tin về lịch sử buôn bán của họ, rồi tới trực tiếp các dự án mà họ đã vun đắp và bàn giao để kiểm tra xem chất lượng có ổn định hay không.
"Đối một sản phẩm BĐS, điều quan trọng nhất là ở loại tâm chủ đầu cơ. khi đầu cơ 1 gian nhà chủ đầu tư phải luôn đặt vị trí mình là người đi đầu tư căn hộ, phải làm sao ngôi nhà mình có khả năng ở được và chấp thuận thì mới bán cho các bạn. giá trị này không phải được tạo ra bởi một Công trình, hay một sớm 1 chiều, mà là cả 1 công đoạn và như một sự cam kết", ông Phúc cho hay.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon