Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Nửa km "cõng" 30 khách sạn... Đà Nẵng lo sợ condotel phá vỡ quy hoạch

Du hý và bất động sản (BĐS) là hai lĩnh vực công nghiệp khác nhau nhưng lại có sự tương quan to với nhau.
Mối tương quan giữa du lịch và BĐS được quan tâm từ các năm 1990 khi mà sự vững mạnh của cả hai ngành này đã được chú ý hơn. Sự phát triển tích hợp trong ấy bao gồm các yếu tố giải trí như công viên giải trí, trung tâm tiêu khiển được xây dựng cộng các khu dân cư. Sự phát triển cốt yếu được biết đến là sự tăng trưởng hỗn tạp hoặc tăng trưởng tích hợp và còn  phổ thông trong những cộng đồng dân cư.
du hý ảnh hưởng tới việc nâng cấp hạ tầng hạ tầng BĐS. lúc một vị trí được biết tới như một điểm du hý thì cơ sở cơ sở vật chất , dụng cụ sẵn có tại nơi đấy sẽ được nâng cao cường và nâng cấp liên tiếp . đường xá, giao thông công cộng tiếp giáp với khu vực, nhà hàng, khách sạn, shop thực phẩm, đồ uống, trung tâm mua mua và các trung tâm vui chơi tiêu khiển cùng các tiện nghi khác cũng được tụ họp phát triển tại những điểm du hý này. do đó , nếu bạn sở hữu BĐS tại những khu du hý ,  nguyên tố địa điểm này sẽ nâng cao giá trị BĐS của bạn.
những điểm nóng du lịch là những nơi tiềm năng cho BĐS vững mạnh , đặc thù là BĐS cao cấp.
lĩnh vực du hý thường để ý tới lượng khách tới thăm quan một địa điểm cụ thể trong các kỳ nghỉ, lễ hội ở những nơi đang ký tạm trú ngắn hạn. Khách du lịch đến các điểm nóng du hý này thường có nhu cầu về các nơi ở, nghỉ dưỡng với tiện nghi cao cấp, thuận tiện , đặc trưng với du khách nước ngoài. ngoài ra , hiện nay toàn bộ khu vực du hý nổi danh trên thế giới còn nhận được sự quan tâm của người nước ngoài về việc sở hữu hay thuê BĐS làm nơi ở, nghỉ dưỡng cho gia đình. một ví dụ tiêu biểu là đảo Penang, điểm du hý nức danh của Malaysia được nhiều người nước ngoài để ý tới BĐS. Điều này đã góp phần nâng cao vốn và trị giá cho thuê đối với khách du lịch nước ngoài.



Cho thuê nhà ngắn hạn đã trở thành xu thế phổ biến đối với khách du hý vì giá cả thấp và thuận tiện. mặc dù có đông đảo khách sạn, khu nghỉ dưỡng vượt trội ở các điểm hot du lịch nhưng sự tăng trưởng của Internet và những phương thức giao dịch khác, du khách cũng có thể dễ dàng tìm đặt một nhà nghỉ trong ngắn hạn với mức giá phải chăng hơn.
ngoài ra còn có gần như trang web như Booking.com, Agoda.com - nơi mà chủ nhà khả năng quảng cáo trực tuyến nhà nghỉ của họ. Trong một số trường hợp, chủ nhà khả năng cho phép khách du lịch trả tiền trực tiếp sau lúc xem nhà. do vậy , thay vì xây dựng khách sạn, phổ thông nhà vững mạnh đã chọn lọc vun đắp nhà ở bán và cho thuê cho khách du lịch .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon