Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Bài trí phòng ngủ đúng phong thủy để bé ngủ ngoan nhanh lớn

Tags

Phòng ngủ cho em bé đúng nguyên tắc phong thủy giúp tránh được hiện trạng khóc đêm, giật mình, đái dầm…


Trẻ từ lọt lòng đến khi lên ba luôn cần sự trông nom đặc trưng của cả gia đình. Chỉ một vài lỗi nhỏ về bí quyết bài trí trong phòng cũng khiến bé giật mình dong dỏng thót, mất ăn mất ngủ, dẫn đến chậm to, còi xương, suy dinh dưỡng.



Phòng ngủ bài trí đúng nguyên tắc giúp trẻ ngủ ngon, nhanh to .
bởi vậy , ba má cần lưu ý một đôi nguyên tắc phong thủy trong bài trí phong thủy dưới đây để con sở hữu 1 không gian rét mướt, yên ổn tĩnh và an toàn, tiện dụng cho việc phát triển sức khỏe và trí lực:

1. Vị trí phòng cho bé


lúc lựa chọn căn phòng đón con yêu gần chào đời những bác mẹ phải chọn phòng lặng tĩnh, kín gió và luôn ấm tương đối người. tránh chọn các căn phòng lạnh lẽo, mờ ám , rầm rĩ. Bởi trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ quan yếu nhất là ăn ngoan ngủ thấp thì mới vững mạnh được.
ví như bạn chuẩn bị tôn tạo 1 căn phòng mới đón em bé thì nên sửa trước ít nhất ba tháng. Sau ngừng thi côngĐây mẹ phải sang ngủ trước lúc sinh  ít ra 1 tháng để căn phòng luôn ấm tương đối người. những căn phòng mới sửa phổ thông tạp khí, thiếu năng lượng và hơi ấm, khi mà chậm tiến độ  trẻ mới sinh chức năng trong thân thể con non nớt sẽ bị tác động trực tiếp tới sự tăng trưởng của bé.

Phòng cho bé phải kín gió, yên tĩnh, dễ chịu.
Phòng bé phải luôn thông thoáng nhưng ko trống vắng gió lùa và ko ở sắp tuyến đường sá hay các căn phòng ồn ào. Bởi tương tự là phạm ‘thanh sát’ - ô nhiễm tiếng ồn. Điều này ảnh hưởng đến sự phát triển thính lực, trí lực , trẻ sẽ kém nhanh nhạy hay mệt ốm, quấy khóc.

2. Hướng phòng ngủ cho trẻ


Đối với bé trai cha mẹ nên đặt phòng ngủ của bé nằm ở phần phía Đông hoặc phía Bắc của ngôi nhà hoặc căn hộ. Còn đối sở hữu bé gái thì ko gian cho bé nên đặt ở phía Nam, Đông Nam hay phần phía Tây của ngôi nhà. Về phong thủy các hướng này thường đảm bảo ánh nắng vừa đủ, kín gió mà vẫn thông thoáng giúp trẻ ăn ngoan ngủ thấp hơn.

3. cách thức kê giường


Đầu giường ngủ của bé nên quay về hướng Bắc, Nam hoặc hướng Đông. Trong ngừng thi côngĐây hướng Bắc yên ắng là tốt nhất.
Phía sau đầu giường phải dựa vào vách tường kín đáo, kiên cố. giảm thiểu trường hợp giường bé để chơi vơi ko có điểm tựa. Nhưng cũng không nên đặt giường hoặc nôi dựa vào tường nhiều vì như vậy em bé sẽ ở một vị trí nhất thiết dẫn đến mẫu năng lượng nhựa sống ko luân chuyển được.
Nên kê giường ngủ của bé cách thức điểm chiếu của ánh nắng mặt trời khoảng 5m. ko nên kê quá sát cửa sổ. Phòng mang ánh nắng vừa đủ sẽ giúp trẻ hạn chế được bệnh còi xương, loãng xương hay các bệnh khác do thiếu vitamin D.
ko nên đặt giường trẻ sát bức tường chung với nhà vệ sinh, nhà tắm hay nhà bếp. Vì dừng thi côngĐây là các khu vực ẩm ướt , nấm mốc dễ tăng trưởng , phạm âm sát dễ gây bệnh về các con phố hô hấp, đường ruột, bệnh dị ứng, da mẩn ngứa, giấc ngủ ko sâu hoặc chậm mọc răng…

Đầu giường phải dựa vào điểm chắc chắn giúp trẻ không bị giật thột.
Phòng trẻ cũng như giường phải luôn được dọn sạch sẽ. không những thế nên lưu ý ko nên sử dụng chất tẩy rửa hóa học để làm sạch. Và đặc trưng không nên để đồ đạc dưới gầm giường, gầm cũi vì sẽ khiến năng lượng rẻ không lưu chuyển, chuyển động được gây gián đoạn giấc ngủ của trẻ.

4. Màu sắc phòng trẻ


Phòng cho trẻ dưới 3 tuổi nên tiêu sử dụng các gam màu tươi sáng, ấm áp, nhẹ nhàng. không nên chọn những màu quá chói lóa, sặc sỡ càng ko được chọn các gam màu ám muội , u buồn, lạnh lẽo. các màu hồng phấn, xanh nước da trời, xanh dương, cam nhạt, xanh lá cây… đều thích hợp với phòng trẻ. Nên phối sở hữu màu trắng để sơn tường hay các đồ dùng màu sắc đậm được tiết chế, giảm nhẹ đi, tạo không gian phối hợp .

Màu sắc nhã nhặn, hợp mệnh giúp trẻ luôn cảm thấy thả sức.
bên cạnh đó cũng nên chọn các đồ sử dụng màu sắc hợp mệnh của bé để trang trí như: ví như bé mệnh Mộc nên chọn màu xanh nước biển nhạt, xanh lá cây phối hợp sở hữu màu nâu, màu đen (vì Thủy sinh Mộc nên tiêu dùng kết hợp các màu đặc biệt của Thủy và Mộc). ko nên sử dụng quá phổ quát màu sắc họa tiết sẽ gây rối mắt, mệt mỏi .

5. Lưu ý khi dùng các vật dụng điện tử


- cha mẹ tuyệt đối không được để ánh đèn chiếu vào mặt trẻ. Vì trẻ nhỏ thường xuyên ngủ nên ko gian phải im tĩnh, ánh đèn êm dịu hoặc tắt đèn.
- ko đặt quạt gió đối xứng với đầu giường ngủ

- ko sử dụng quạt è cổ , các mẫu quạt gây tiếng ồn hoặc mang độ rung quá to .
- không tiêu sử dụng quạt phun sương để bổ sung độ ẩm. Độ ẩm quá cao hoặc quá tốt đều có thể gây chảy máu cam, viêm phổi, viêm họs


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon