Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Hoa hậu Thu Hoài: Nữ lái buôn xinh đẹp và nỗi đau ly hôn vì bị bạo hành

Tags

ko chỉ nổi tiếng là một hoa hậu hấp dẫn có "vẻ đẹp ko tuổi", Thu Hoài còn là 1 nữ lái buôn thành đạt. Thế nhưng, đằng sau ánh hào quang đãng chậm triển khai là nỗi đau thầm kín không biết tỏ cộng người nào .

yêu thích buôn bán
Thu Hoài được biết đến như 1 nữ nhà buôn thành đạt trước khi chiến thắng giải Hoa hậu cu li nhân người Việt thế giới năm 2012. Dù trước chậm tiến độ, bà chủ của chuỗi nhà hàng, shop coi ngó sắc đẹp này vốn đã có tiếng xinh đẹp.
Sau cuộc thi, danh hiệu hoa hậu giúp công tác buôn bán của Thu Hoài tiện lợi hơn đông đảo , đặc trưng là những mối quan hệ với giới văn nghệ sĩ. Chị chơi thân mang phần lớn nghệ sĩ lừng danh trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành…


Để với được như ngày hôm nay
ngoài ra, để với thành công như ngày hôm nay, Thu Hoài đã trải qua vô vàn thống khổ. Tuổi thơ của chị không hạnh phúc trong đổ vỡ hôn nhân của bác mẹ, sở hữu những tháng ngày vừa học vừa làm gian khổ tại những nhà hàng khách sạn trong đô thị . do vậy , ngay trong khoảng nhỏ, cuộc sống đã rèn cho chị tính cách thức cả quyết và mạnh mẽ.
bước đột phá thế cục đến với chị khi 1 vị khách quen phải chăng bụng người Đài Loan tại nhà hàng Trung Hoa nơi chị đang khiến việc, ngỏ lời giúp chị sang xứ người lập nghiệp.
rất nhiều băn khoăn, lo lắng nhưng ước mong khiến cho được những điều thật to lao của tuổi xanh đã làm cho chị quyết định liều lĩnh thử vận may của cuộc thế mình. Ở tuổi đôi mươi, trong khi các cô gái còn đa dạng mộng mơ về cuộc sống, Thu Hoài một thân một mình rời TP HCM, không người thân thích sở hữu một số tiền tích lũy ít ỏi.
những năm tháng đầu ở Đài Loan, chị khiến cho việc tại 1 công ty chuyên về thẩm mỹ và rất mê say lĩnh vực này. đồng thời Đó , nhờ cố gắng làm cho việc, Thu Hoài đã tích góp 1 số vốn nhỏ mở quán phở Việt Nam đặt theo tên mình, do vài bạn làm cho ăn người Đài Loan đứng tên để dễ dàng tăng trưởng thương hiệu .
Dần dần, hoạt động kinh doanh của quán không dừng tăng cao, chị mở thêm hai chi nhánh khác và tương đối thành công. tuy nhiên , lúc mọi thứ tưởng chừng đang lưu loát thuận lợi, thì các người bạn dựa trên giấy tờ hợp pháp giành lấy chuỗi cửa hàng phở mà chị đổ mồ hôi, sôi nước mắt gầy dựng bằng đôi bàn tay trắng . Mọi thứ toàn bộ rơi vào tuyệt vọng.
cuối cùng , với bản lĩnh, ý chí mạnh mẽ của một người ko ngại gian khó, chị quyết định bắt đầu lại có lĩnh vực mỹ phẩm, một mẫu hình buôn bán rất khác nhưng đã trở thành niềm say mê của chị ngay từ khi khởi đầu . Ở tuổi 41, chị đã là 1 nữ thương lái thành đạt và xinh đẹp
Nhờ sáng tạo nhanh nhạy, công việc trong tập đoàn ngành nghề thẩm mỹ diễn ra phải chăng đẹp. Thu Hoài có dịp nhận được suất học bổng tu nghiệp nâng cao tay nghề tại Singapore, Malaysia và Nhật Bản. khi nắm giữ một số vốn kha tương đối trong tay, chị rời Đài Loan trở về Việt Nam mở ra Khơ Thị, từng bước thực hiện hóa giấc mơ của mình.
Dưới bàn tay của chị, Khơ Thị đã vững mạnh mạnh mẽ với nhiều chi nhánh. bên cạnh đó, chị còn quản lý một doanh nghiệp chuyên  nhập cảng, cung cấp trang thiết bị , khoa học thẩm mỹ và mỹ phẩm độc quyền. Rồi tiếp ngừng thi côngĐây là hàng loạt công trình kinh doanh về nhà cung cấp nhà hàng, trường dạy thẩm mỹ, trong tự điển cuộc sống của Hoa hậu Thu Hoài hình như không tồn tại 2 chữ “nghỉ ngơi". Thu Hoài đạt danh hiệu The best CEO of year 2016 do tạp chí Golf & Life trao tặng.
Khối tài sản "khủng"
Bước sang tuổi 41, hoa hậu Thu Hoài vẫn làm người đối diện trầm trồ vì sự trẻ đẹp của mình. Khối tài sản ‘khủng’ cũng là 1 điểm gây chú ý ở hoa hậu.
một nguồn tin bật mí cô sở hữu tới ba căn nhà, bao gồm một căn biệt thự đẳng cấp rộng 400m2 với kiến trúc tiên tiến, với hồ bơi lớn  nằm ngay trọng điểm nhà.Thẩm mỹ viện của Thu Hoài là trọng tâm coi sóc dung nhan to ở TP HCM, với rộng rãi chi nhánh, chỗ tiến thoái thường xuyên của không ít sao Việt.Năm 2014, hoa hậu thử sức sở hữu ngành kinh doanh ẩm thực bằng việc mở 1 nhà hàng chuyên chuyên dụng cho món Đài ngay trọng tâm thành phố .
vừa qua , trên trang tư nhân , Hoa hậu Thu Hoài san sớt các hình ảnh trong căn căn vi la mới mua khiến cho đa dạng người trầm trồ  bởi sự tiên tiến và lộng lẫy như một khách sạn cao cấp.
Người đẹp san sớt , đây là món quà mở hàng giá trị nhất cô tự thưởng cho bản thân mình dịp cuối năm, sau một thời gian dài lao động miệt mài và cực nhọc. 1 "căn nhà hạnh phúc" theo đúng nghĩa, bởi nó được thiết theo đúng ý tưởng, thị hiếu của từng thành viên trong gia đình. Nhà như khách sạn 5 sao của Thu Hoài
Ngoài nhà đẹp, nữ thương buôn còn với hai xế hộp ‘khủng’ gồm một cái Limousine mang nội thất đẳng cấp , tiện thể nghi và loại Audi giá 4 tỷ đồng. Ngoài chiếc Audi A4, Thu Hoài còni tìm thêm 1 siêu xe Limousine
Mỗi lần bước xuống trong khoảng siêu xe, hoa hậu Thu Hoài tức tốc lôi kéo sự chú ý của đám đông bằng các món đồ thời trang xa xỉ. Cô từng đeo 1 bộ trang sức giá trị tới 7 tỷ đồng cùng cái đồng hồ với giá vài trăm nghìn đô la đến dự 1 bữa tiệc.
Váy áo ham của hoa hậu tới từ những nhãn hiệu lớn của thế giới như Hermes, Louis Vuitton, Gucci, Chanel, Dior...
Nỗi đau bị bạo hành
Thu Hoài thành thân trong khoảng rất sớm, chồng cô là 1 người đàn ông Đài Loan. ngoài ra , cuộc hôn nhân đã vỡ vạc và Thu Hoài nhận nuôi các con của mình.
Cô san sớt , cuộc hôn nhân của cô đầy bạo lựa và đã rạn nứt từ lâu nên quyết định chia tay cũng ko mấy cạnh tranh và bất ngờ đối mang các thành viên trong gia đình. hai người khác nhau về hồ hết mọi thứ, bởi thế , cả 2 rất khó hòa hợp. Thu Hoài cộng chồng dự sự kiện khi còn mặn nồng
Hoa hậu cu li nhân 2012 cho biết, cuộc sống gia đình đã khiến cho cô phải phổ biến lần rơi nước mắt, chịu tổn thương , nhưng chính nỗi buồn khiến cho cô quy tụ cho công tác. lúc mọi thứ đã ổn định, Thu Hoài vẫn không thể quên những tháng ngày bị bạo hành.
thời gian chồng cô ở Việt Nam rất ít, chính yếu làm việc ở Đài Loan. Cả năm chỉ ở cộng nhau cộng lại chưa đầy một tháng, nhưng vợ chồng Thu Hoài chính yếu là xích mích sở hữu nhau. các lúc tức giận, những con Thu Hoài thường thấy cảnh bố "động tay động chân" với mẹ, rộng rãi lần khiến cho cô bị thương nặng.
Cũng bởi cô xinh đẹp và tài giỏi là đầu đuôi mà vợ chồng Thu Hoài luôn có các cuộc biện hộ vã không lối thoát. Chồng cô cảm thấy việc chạy theo vợ mình quá mệt mỏi và sức ép .
"Nhiều người kể , đẹp và nhiều năm kinh nghiệm , ko làm gì sai sao chồng đánh. Thật ra, đẹp và nhiều năm kinh nghiệm mới bị chồng đánh, bởi anh cảm thấy chạy theo tôi quá mệt mỏi , áp lực . Tôi là người cầu tiến, từ nhỏ đã sống trong cảnh nghèo túng nên lúc có dịp phải nắm bắt. Tôi mê say học hỏi và muốn tăng trưởng công việc nhanh chóng , trong khi anh lại đứng một chỗ, anh cảm thấy thua thiệt. Đàn ông người Hoa vốn gia trưởng, họ khó bằng lòng chuyện vợ vượt mặt. Anh che chắn khuyết điểm bằng bí quyết   biểu lộ vũ lực. Tôi hiểu được nỗi đau, sự khó chịu của anh. không những thế , những gì anh gây cho tôi rất khó quên." - chị san sẻ .
hiện nay, dù không còn là vợ chồng, nhưng cả 2 vẫn quan tâm và đối rẻ với nhau.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon