Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng khách tuổi Tý để gặp phổ thông may mắn

Tags

Xem phong thủy phòng khách tuổi Tý, Giáp Tý, Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý và Nhâm Tý để gia chủ gặp được phổ thông may mắn và thành công.

Gia chủ tuổi Tý có thể tham khảo phong thủy phòng khách tuổi Tý để có lựa chọn chuẩn xác cho mình. Vì phòng khách chính là căn phòng sẽ sắp có được nhiều luồng khí thấp nhất trong cả ngôi nhà ví như gia chủ biết sắp đặt hợp phong thủy để mang lại hưng thịnh vượng, tiền của cho gia đình.

Mỗi tuổi khác nhau sẽ mang các hướng đẹp xấu khác nhau. Gia chủ hãy coi xét kỹ các chỉ dẫn để chọn lựa được những hướng đẹp, giảm thiểu hướng xấu cho mình.

Đầu tiên hãy cộng chúng tôi khiến cho quen những thuật ngữ trong phong thủy:


04 quan điểm về hướng phải chăng phong thủy Bát trạch:

- phải chăng cho công danh sự nghiệp là Sinh Khí;
- tốt cho sức khỏe và tuổi thọ: Thiên Y;
- tốt cho quan hệ tình cảm, gia đình: Diên Niên;
- rẻ cho con đường học thức và tinh thần: Phục Vị

1. Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý

- Giáp Tý là những người sinh năm 1984 mang quẻ mệnh Đoài – Kim thuộc Tây tứ mệnh. Ngũ hành là Hải trung kim nghĩa là Vàng dưới biển.

- Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý thấp nhất nên chọn lựa những hướng: Đông Bắc – Diên niên, Tây Bắc – sinh khí, Tây Nam – Thiên y, Tây – chuyên dụng cho.

tuyển lựa vị trí đặt phòng khách theo những hướng rẻ trên sẽ giúp gia chủ tiện lợi tiện lợi trong việc trang hoàng căn phòng cũng như đón chờ may mắn đến nhà.

- Tuổi Giáp Tý nên lựa các màu vàng nhạt, vàng, vàng cam để dùng trong phòng khách vì đây là những màu hợp với mệnh tuổi Giáp Tý.

bên cạnh đó bạn cũng sở hữu thê tiêu dùng các màu cơ bản như màu trắng để phối màu cho phòng khách
- trằn nhà hợp với phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý cũng rất quan yếu, theo thuyết phong thủy thì trời nhẹ đất nặng, nên trong việc sắp xếp màu sắc cho phòng khách, gia chủ tuổi Giáp Tý nên để màu sàn nhà là màu sậm nhất trong phòng khách, tiếp tới màu tường là màu trung hòa, và rút cục là màu è nhà sẽ là sáng nhất, sở hữu trần nhà sáng sẽ tạo cảm giác gian phòng phổ thông hơn, thoáng mát hơn.

tuy nhiên, xếp đặt màu sắc theo phong thủy như trên còn giúp cho gia chủ đón phổ quát may mắn, tiền của vào nhà.

- Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý gia chủ mang thể dùng các thiết bị trang hoàng bằng kim khí để thúc đẩy sự lưu thông ko khí trong phòng. tuy nhiên, bạn cũng có thể tuyển lựa đồ thủy tinh hay gương trong phòng khách vì nó cũng có độ sáng bóng như kim khí, mang tác dụng hỗ trợ cho người mệnh Kim và thêm tài lộc cho gia đình.


Xem phong thủy phòng khách tuổi Tý để gặp rộng rãi may mắn nhất

2. Phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý

- Bính Tý là các người thuộc năm sinh 1996, với quẻ mệnh Tốn tức Mộc và thuộc Đông tứ mệnh. Ngũ hành là Giản hạ thủy tức nước dưới khe.

- Phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý phải chăng nhất nên đặt tại vị trí có hướng tốt như: Đông – Diên niên; Bắc – Sinh khí; Nam – Thiên y; Đông Nam – Phục vị.

- nếu phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý được đặt ở các vị trí rẻ như trên sẽ tạo điều kiện cho gia chủ và gia đình gặp rộng rãi tiện dụng và may mắn trong cuộc sống.

- Vị trí phòng khách nên được đặt ở nơi đầu tiên gần cửa chính ra vào để đón chờ được các luồng khí rẻ, tiếp đến mới là những phòng ngủ, phòng bếp và những phòng còn lại.

- Màu sắc hợp với mệnh tuổi Bính Tý là màu xanh da trời, đen. Gia chủ với thể chọn 2 màu này để trang hoàng cho phòng khách của mình. bên cạnh đó, gia chủ còn sở hữu thêm chọn lựa là màu trắng, ánh kim vì trong tương sinh ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Nên tránh sử dụng những màu thuộc hành thổ vì Thổ khắc Thủy.

kết hợp màu trắng, ánh kim ko chỉ mang đến hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, tạo cảm giác mát mẻ cho căn phòng mà nó còn hợp phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý.

3. Phong thủy phòng khách tuổi Mậu Tý

Mậu Tý là những người sinh năm 2008, có quẻ mệnh Khảm – Thủy thuộc Đông tứ mệnh. Ngũ hành là tích lịch hỏa tức lửa sấm sét.

Gia chủ nên chọn phong thủy phòng khách tuổi Mậu Tý theo những hướng tốt: Nam – Diên niên; Đông Nam – Sinh khí; Bắc – Phục vị; Đông – Thiên y. khi đã chọn được 1 trong những hướng rẻ trên để đặt vị trí phòng khách sẽ tạo điều kiện cho gia chủ tăng may mắn và thành công trong công việc.

- Tuổi Mậu Tý là những người thuộc mệnh Hỏa. Nên màu hợp tuỏi Mậu Tý là màu đỏ, hồng, tím. bên cạnh đó theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa nên gia chủ sẽ sở hữu thêm sự tuyển lựa về màu sắc là màu xanh lá cây, vàng gỗ. Đây là các màu nhẹ nhõm, dễ hài hòa có những màu sắc khác nên gia chủ sẽ thuận lợi sắp đặt.

- Gia chủ tuổi Mậu Tý nên tiêu dùng các đồ trang trí bằng vật liệu đá hoặc gỗ. không nên sử dụng những chất liệu kim khí và nước trong phòng khách.

4. Phong thủy phòng khách tuổi Canh Tý

Sinh năm 1960 là những người thuộc Canh Tý, có quẻ mệnh Tốn – Mộc thuộc Đông tứ mệnh và ngũ hành là bích thượng thổ tức đất trên vách.
Theo phong thủy phòng khách tuổi Canh Tý thì sẽ sở hữu những hướng sau để gia chủ lựa chọn: Đông – Diên niên; Bắc – Sinh khí; Nam – Thiên y; Đông Nam – Phục vị. tuyển lựa một trong bốn hướng trên sẽ giúp gia chủ tăng vượng khí trong nhà.

- Người tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ nên sở hữu màu hợp mệnh là vàng và nâu. Hay các màu có lợi là đỏ, tím, hồng là các màu của mệnh Hỏa, theo tương sinh ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ nên các màu của Hỏa cũng sẽ thấp cho mệnh Thổ.

- Gia chủ nên tuyển lựa những vật dụng trang hoàng trong phòng khách có nguồn cội từ đất, gần gũi với khi không để tăng tiền của cho gia đình.


Phong thủy phòng khách hợp với người tuổi Canh Tý

5. Phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Tý

những người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972, mang quẻ mệnh là Khảm – thủy thuộc Đông tứ mệnh. Ngũ hành là gỗ dâu tức tang thạch mộc.

lúc ngoài mặt phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Tý nên chọn các hướng rẻ sau để đặt vị trí phòng khách: Bắc – Phục vị; Đông – Thiên y; Đông Nam – Sinh khí; Nam – Diên y.

Nhâm Tý với mệnh thuộc mệnh Mộc, các màu sắc hợp sở hữu phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Tý là màu xanh lá, nâu gỗ, xanh lam, đen. đặc trưng màu nâu sẽ đem lại tài lộc, danh vọng và gia đình thuận hòa cho gia chủ. bởi vậy gia chủ nên chú trọng chọn những màu sắc trên để phối hợp sao cho hài hòa với phong thủy và sở thích của gia chủ.
z


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon